TRENDING

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tủ rượu khẳng định phong cách sang trọng của gia chủ

Trong các không gian nội thất, vị trí của chất liệu gỗ là không thể phủ nhận. Gỗ có thể linh hoạt biến hóa tạo nên nhiều vật dụng, trong đó có những mẫu tủ rượu đầy sang trọng, hiện đại. Đến với Vương quốc nội thất chắc chắn sẽ mang đến những thiết kế tủ rượu đẹp cực ấn tượng cho không gian sống của quý khách thêm đẳng cấp.

Tu ruou hien dai

Với những mâu tủ rượu hiện đại được thiết kế tinh tế cùng những ngăn trưng bày được làm từ kính khiến những chai rượu thêm thời thượng, ảo diệu. Khung gỗ mộc với sắc nâu trầm ấm càng làm tăng vẻ lịch lãm cho căn phòng, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Tu ruou hien dai

Sắc đen sang trọng của những mẫu tủ rượu nhập khẩu sẽ mang đến một phong cách đầy bí ẩn nhưng không kém phần thời thượng cho không gian phòng khách.

Tu ruou hien dai

Kiểu dáng thiết kế tinh tế  của những mảng kính càng khiến vẻ đẹp riêng của mỗi chất liệu được tôn vinh.

Tu ruou hien dai

Gian hàng nội thất phòng khách tại Vương quốc nội thất sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với các phong cách khác nhau. Những sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp tại Vuongquocnoitthat.vn sẽ mang lại vẻ sang trọng, nhiều điều may mắn và vận khí tốt cho gia chủ.

Mọi chi tiết liên hệ Vuongquocnoithat.vn – Siêu thị nội thất online

Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777

Đăng nhận xét

 
Back To Top